Chào mừng bạn đến với website Tiểu học Bát Trang
Cập nhật : 19:0 Thứ sáu, 1/3/2024
Lượt đọc: 172

Thư cảm ơn về việc quyên góp, ủng hộ học sinh đỗ ngọc tường vy - lớp 2b

Nội dung:

Sau khi biết tin cháu Đỗ Ngọc Tường Vy - học sinh lớp 2B trường Tiểu học Bát Trang tai nạn giao thông trên đường về quê cùng mẹ và em bị chấn thương sọ não, gãy tay, chấn thương một bên mắt….. con được gia đình đưa lên cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức được các bác sĩ cấp cứu hiện tại vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu chưa tỉnh sau ca mổ não, khi tỉnh điều trị ổn định não sẽ tiếp tục điều trị một bên mắt …   Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Ban Giám hiệu -  Ban Chấp hành Công Đoàn Trường Tiểu học Bát Trang thống nhất tổ chức cuộc vận  động CBGV-NV, người lao động, PHHS của nhà trường ủng hộ cho em Vy. Cuộc vận động đã vượt ra ngoài không gian nhà trường, có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân của các đ/c CBGV và PH nhà trường đã chia sẻ ủng hộ. Với tổng số tiền sau 2 ngày vận động là 121 405 000 đồng.   Đại diện BGH, Công đoàn, PHHS đã trực tiếp lên viện trao số tiền trên cho gia đình. Một lần nữa tinh thần chia sẻ yêu thương – nghĩa cử cử cao đẹp tiếp tục được lan tỏa trong đại gia đình Trường Tiểu học Bát Trang.
Ban giám hiệu - Ban Chấp hành Công Đoàn nhà trường xin chân thành cảm ơn đến những tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của CNGV-NV nhà trường và nhà hảo tâm đã kịp thời chia sẻ, động viên em Vy và gia đình trong lúc khó khăn.
Chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp về tình yêu thương, sự chia sẻ sẽ là một nét đẹp văn hóa mang tính truyền thống của ngôi trường Tiểu học Bát Trang - An Lão - Hải Phòng.
Xin trân trọng cảm ơn!  
                                                                   
                                                                            HIỆU TRƯỞNG        
 
                                                                            Nguyễn Thị Xuân  

Tiểu học Bát Trang

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Trang - Xã Bát Trang- Huyện An Lão- Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: 02253588966