Chào mừng bạn đến với website Tiểu học Bát Trang
Cập nhật : 20:59 Thứ sáu, 10/11/2023
Lượt đọc: 307

☀️hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024☀️

Nội dung:

☀️☀️HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024
   🌸Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, kế hoạch dạy học chuyển đổi số và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Tiểu học Bát Trang đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.
   ☘️Nhóm ngoại ngữ đã tham gia 2 tiết dạy tại phòng học thông minh, cụ thể như sau:
   ❤️1. Cô giáo Hoàng Thị Tỵ  dạy Tiếng Anh lớp 4 Unit 6: Our school facilities-Lesson 1( Part 1,2,3)
   ❤️2. Cô giáo Nguyễn Phương Thảo dạy Tiếng Anh lớp 3 Unit 6: Our school-Lesson 2( Part 1,2,3) 
   🌺Các tiết dạy đã được giáo viên tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác sử dụng phòng học thông minh, phần mềm học liệu số, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới, sử dụng hiệu quả phần mềm Quizziz, các phương tiện, đồ dùng dạy học trực quan, bảng tương tác thông minh nhằm kích thích tư duy sáng tạo của học sinh giúp các em phát huy tối đa các năng lực, phẩm chất. 
  🌱Thông qua những tiết học các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động, rèn luyện được nhiều kĩ năng, luôn hứng thú với các tiết học, biết chủ động nắm bắt kiến thức. Qua đó kích thích được sự yêu thích, niềm say mê của các em đối với bộ môn Tiếng Anh nói riêng và các môn học nói chung. Các tiết học diễn ra sôi nổi, nhẹ nhàng, hiệu quả, đều được Ban giám hiệu và tổ chuyên môn đánh giá cao.
  🌻 Cuộc thi đã trở thành ngày hội sinh hoạt chuyên môn của các thầy cô giáo, là dịp để các thầy cô chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức lớp học, ứng dụng các phần mềm dạy học tại phòng học thông minh,…
  🌈Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường không chỉ góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua mà còn là cơ hội để giáo viên tích cực rèn luyện, tự học và sáng tạo.

  🌺Sau đây là một số hình ảnh đặc sắc của hội thi:

Tiểu học Bát Trang

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Trang - Xã Bát Trang- Huyện An Lão- Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: 02253588966