Chào mừng bạn đến với website Tiểu học Bát Trang
Cập nhật : 10:53 Thứ năm, 28/12/2023
Lượt đọc: 148

🌟🌟công trình măng non khối 2 - trường tiểu học bát trang

Nội dung:

 🌈🌈🌈Căn cứ chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Liên đội trường Tiểu học Bát Trang phát động xây dựng công trình măng non nhằm mục đích:
🎉🎉Giáo dục đội viên có ý thức giữ gìn, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, giữ cho bầu không khí luôn trong lành, rèn luyện các em tinh thần đoàn kết, chung tay bảo vệ môi trường.
🌞🌞Nhận được nhiệm vụ, các bạn học sinh khối 2 kết hợp cùng các cô giáo chủ nhiệm đã lên kế hoạch, thiết kế bồn cây từ các lốp xe ô tô đã qua sử dụng. Bên cạnh đó các bạn nhỏ còn có thêm ý tưởng trồng thêm nhiều cây hoa nhỏ như hoa đồng tiền và cây lá bỏng đan xen vào bồn cây tạo ra một khung cảnh vô cùng rực rỡ.
🌟🌟Từ khi có công trình măng non, các bạn nhỏ đã tự ý thức hơn trong việc chăm sóc cây, tưới nước và nâng niu những bông hoa mà tự tay em trồng.
🌝Đối với các bạn nhỏ, hoạt động này đã góp phần rất lớn trong việc giáo dục kĩ năng sống cho các em, giúp các em biết quý trọng những thành quả của những người đi trước, có ý thức bảo vệ môi trường, cây xanh và cùng góp phần xây dựng nhà trường ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn.

 Một số hình ảnh công trình măng non của khối 2 trường Tiểu học Bát Trang:

Tiểu học Bát Trang

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Trang - Xã Bát Trang- Huyện An Lão- Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: 02253588966